ย้อนเวลามาเป็นมารดาของบุตรสาวตัวน้อย 回到之前当小孩子的母亲 - นิยาย ย้อนเวลามาเป็นมารดาของบุตรสาวตัวน้อย 回到之前当小孩子的母亲 : Dek-D.com - Writer
×

    ย้อนเวลามาเป็นมารดาของบุตรสาวตัวน้อย 回到之前当小孩子的母亲

    เรื่องความรักจากสามีนางไม่ต้องการอยู่แล้ว สิ่งที่ต้องการคือรอยยิ้มของบุตรสาววัยสี่เดือนต่างหาก สามีนะหรือ เขาไม่ได้สำคัญอะไรในสายตานางเลยสักนิด

    ผู้เข้าชมรวม

    3,753

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    192

    ผู้เข้าชมรวม


    3.75K

    ความคิดเห็น


    22

    คนติดตาม


    81
    จำนวนตอน :  40 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  24 ส.ค. 67 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    จางผิงคือทหารหน่วยลับทำงานรับใช้รัฐบาล ภารกิจสุดท้ายคือการสังหารมือวางระเบิด นางช่วยคนอื่นได้นับพันแต่ว่ากลับเอาตัวรอดไม้ได้ตายพร้อมกับมือวางระเบิด

                เมื่อลืมตาขึ้นมาอีกทีก็พบว่าตัวเองกลายเป็นไท่จื่อเฟยที่ชื่อแซ่เดียวกับตัวเอง ที่สามีไม่ได้รักใคร่ออกจะเกลียดชังด้วยนิสัยเอาแต่ใจและชอบเรียกร้องความสนใจกลั้นแกล้งรังแกคนอื่นเสมอ

                ไหนร่างนี้จะยังมีบุตรสาวตัวน้อยอายุสี่เดือนที่นางไม่เคยใส่ใจดูแลเพราะไม่ต้องการบุตรสาวแต่ต้องการบุตรชาย ส่วนสามีก็ไม่ได้ใส่ใจเพราะชิงชังมารดาของบุตรตัวน้อย

                แต่ไม่เป็นไร คนอื่นไม่ต้องการแต่จางผิงคนนี้ต้องการ บุตรสาวตัวน้อยคนนี้นางจะเลี้ยงดูด้วยความรักสั่งสอนด้วยสติปัญญาให้มีความรู้ความสามารถ เรื่องความรักจากสามีนางไม่ต้องการอยู่แล้ว สิ่งที่ต้องการคือรอยยิ้มของบุตรสาววัยสี่เดือนต่างหาก สามีนะหรือ เขาไม่ได้สำคัญอะไรในสายตานางเลยสักนิด

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น